Giải quyết khiếu nại dịch vụ

Trong quá trình quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ cầm đồ của https://camdohanoi.vn/. Nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ một vướng mắc, một vấn đề nào mà chưa cảm thấy thỏa đáng về thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn, hay thông tin về sản phẩm, chính sách của Candohanoi, quý khách có thể để lại thông tin để giải quyết khiếu nại/thắc mắc tại đây. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trong vòng 24h.

Quy trình giải quyết khiếu nại của dịch vụ cầm đồ Hà Nội
Quy trình giải quyết khiếu nại của dịch vụ cầm đồ Hà Nội

Quy trình giải quyết khiếu nại hay tranh chấp:

  • Công ty Cổ Phần Candohanoi (Đơn vị chủ quản của hệ thống cầm đồ Candohanoi) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng khi giao dịch tại www.Candohanoi.vn, ứng dụng Candohanoi và tại các Chi nhánh/ Điểm giao dịch trực thuộc.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin cầm cố bị tiết lộ gây thiệt hại đến khách hàng hay các khiếu nại liên quan đến Tài sản cầm cố. Sau khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty sẽ tiến hành các bước xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CAMDOHANOI

  • Địa chỉ: 176 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0838 079 555
  • Email: Camdohanoi@gmail.com
  • Website: https://camdohanoi.vn/

Để tránh phải tranh chấp khiếu nại thì mong khách hàng đọc kỹ điều khoản sử dụng dịch vụ nhé!

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  1.  Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Candohanoi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng tại Văn phòng Công ty hoặc thông qua Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng thông báo như trên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trong phạm vi và trên cơ sở các Chính sách mà Candohanoi đã công bố.
  2. Bước 2: Trong trường hợp tình huống phức tạp hoặc chưa được quy định tại các Chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ chuyển tiếp thông tin khiếu nại cho các Bộ phận chuyên trách và sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 5 ngày.
  3. Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển thông tin giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kinh doanh, Kiểm soát, Kế toán – Tài chính …) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả hoặc biện pháp giải quyết khiếu nại.
    • Công ty công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: Giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email hoặc làm việc trên văn bản. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
    • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Công ty sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp cho các Bên theo Luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.
Bấm để đánh giá bài viết này!
[Total: 2 Average: 3.5]